- Khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng thì phải gửi
đơn đề nghị (theo mẫu sẵn) đến đơn vị cấp nước ít nhất trước 5 ngày kể từ ngày
đề nghị tạm ngừng để đơn vị cấp nước thực hiện các biện pháp kỹ thuật tạm ngừng
dịch vụ. - Khi tạm ngừng dịch vụ khách hàng phải thanh toán hết
khối lượng nước đã sử dụng thể hiện trên đồng hồ tính đến thời điểm ngừng và
chi phí tạm ngừng.
- Khách hàng có nhu cầu sử dụng lại, khách hàng phải
có đề nghị bằng văn bản với đơn vị cấp nước (có mẫu sẵn) ít nhất trước 5 ngày
kể từ ngày đề nghị kết nối lại và phải thanh toán chi phí kết nối lại. |